image banner
Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Nghĩa Phúc lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2024 - 2029
Lượt xem: 10451

Ngày 18/01/2024, UBMTTQ xã Nghĩa Phúc đã tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã lần thứ 22 nhiệm kỳ 2024-2029. Dự Đại hội có đồng chí Vũ Thị Thanh Hương - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban dân vận - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện cùng các đồng chí trong Ban thường trực Ủy ban MTTQVN huyện, các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND-Ban Thường trực UBMTTQ xã. Và 81 Đại biểu chính thức ưu tú dự Đại hội MTTQVN xã lần thứ 22, nhiệm kỳ 2024-2029, đại diện cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã.

  Trong nhiệm kỳ vừa qua, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Nghĩa Phúc đã chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương theo hướng trọng tâm, trọng điểm, chủ động trong thực hiện các nhiệm vụ đột xuất, phát sinh, đạt được nhiều kết quả nổi bật, Nhiệm kỳ qua, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Nghĩa Phúc đã chú trọng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, triển khai thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ IX, Nghị quyết Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã đề ra. Phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường đồng thuận xã hội, xây dựng nền tảng vững chắc cho sự ổn định và phát triển của địa phương. Các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước được triển khai có trọng tâm, trọng điểm, khơi dậy mạnh mẽ tinh thần thi đua, lao động sáng tạo của các tầng lớp Nhân dân và sự chung sức của cả cộng đồng tham gia phát triển kinh tế, giải quyết các vấn đề xã hội, xây dựng cuộc sống văn minh, giảm nghèo bền vững, phòng chống thiên tai, dịch bệnh đặc biệt là phòng chống đại dịch Covid 19. Công tác giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được quan tâm hơn; vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân, tham gia phòng, chống tham nhũng, lãng phí được tăng cường. Hoạt động của Mặt trận ngày càng đổi mới và hướng mạnh về khu dân cư.  Kết quả đạt được trong nhiệm kỳ có ý nghĩa quan trọng, góp phần cùng Đảng bộ, toàn dân, toàn quân thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương.
Anh-tin-bai

Đồng chí Vũ Thị Thanh Hương - UV BTV, Trưởng ban dân vận huyện uỷ, CT UB MTTQ huyện

Phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu tại Đại hội đồng chí Vũ Thị Thanh Hương - Ủy viên BTV Huyện ủy, trưởng ban dân vận huyện uỷ - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà UBMTTQ xã đã đạt được, đ/c mong rằng trong nhiệm kỳ tới UBMTTQ xã cần tiếp tục, Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận, nâng cao chất lượng tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân để kịp thời phản ánh đến các cơ quan Đảng, Nhà nước. Phát huy vai trò, trách nhiệm tham gia các công tác: hòa giải ở cơ sở, tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo. Hỗ trợ người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững; tăng cường hỗ trợ xây dựng nhà, sinh kế, cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi, đối tượng yếu thế.

Anh-tin-bai

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Tại đại hội đã nhận được các lẵng hoa chúc mừng đại hội của Uỷ ban MTTQ huyện Tân Kỳ, Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Nghĩa Phúc và các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn.

 Đại hội đã hiệp thương bầu 33 đ/c vào ban chấp hành khóa mới, đ/c Nguyễn Thị Hợi được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Nghĩa Phúc lần thứ 22 nhiệm kỳ 2024-2029. Bầu đại biểu đi dự đại hội cấp trên và tặng quà chi tay các đồng chí thôi không tham gia ban chấp hành khóa mới.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI ĐẠI HỘI

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

 

 

 

 

 

Nguyễn Ka Điệp
BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NGHĨA PHÚC
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Hòa - Phó chủ tịch xã

 Ông: Nguyễn Quốc Điệp - Công chức VHXH xã

Trụ sở: Xã Nghĩa Phúc - Huyện Tân kỳ - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (0238)3566999 - Email: ubndnghiaphuctkna@gmail.com