image banner
Đồng chí Phan Văn Giáp, P.BT - Chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ làm việc với xã Nghĩa Phúc
Lượt xem: 691
Chiều ngày 18/9/2023, Đồng chí Phan Văn Giáp- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ đã có cuộc làm việc với xã Nghĩa Phúc về công tác chỉ đạo điều hành phát triển kinh tế xã hội 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023. 

    Trong 9 tháng đầu năm 2023, UBND xã Nghĩa Phúc đã thực hiện nhiệm vụ chỉ đạo điều hành phát triển kinh tế xã hội trong điều kiện gặp nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm lãnh đạo của Huyện ủy, UBND huyện, các phòng ban cấp huyện, nhất là sự đoàn kết nỗ lực vượt khó của cán bộ và nhân dân xã nhà nên địa phương đã đạt được nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực. Tổng giá trị sản xuất 9 tháng đầu năm ước đạt 394 tỷ 185 triệu đồng, tăng 9% so với cùng kỳ, bằng 87,5% kế hoạch. Trong đó, lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp ước đạt 130 tỷ 547 triệu đồng, tăng 8,7% so với cùng kỳ và bằng 88% kế hoạch. Lĩnh vực công nghiệp xây dựng ước đạt 152 tỷ 225 triệu đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ và bằng 84,8% kế hoạch. Lĩnh vực dịch vụ ước đạt 111 tỷ 413 triệu đồng, tăng 9% so với cùng kỳ và bằng 90,8% kế hoạch. Lĩnh vực văn hóa xã hội được quan tâm đúng mức, Quốc phòng an ninh được giữ vững, công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị được tăng cường.

Anh-tin-bai

Đồng chí Đặng Xuân Nam - P.BT, CT UBND xã Báo cáo tình hình phát triển KTXH, QPAN 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm

Anh-tin-bai

Đồng chí Phan Văn Giáp - P.BT, CT UBND huyện và các đồng chí trong đoàn tham quan mô hình trồng mía tại xóm Đông Hoành

Anh-tin-bai

Tham quan mô hình nuôi Huơu của hộ Ông Phạm Văn Lạc, xóm Hồng Phúc

    Tại buổi làm việc các cơ quan ban ngành huyện Tân Kỳ đã chỉ ra những vướng mắc, tồn tại hạn chế của các lĩnh vực trên địa bàn và các giải pháp khắc phục trong thời gian tới, các đồng chí cũng định hướng cụ thể cho Địa phương phát triển trên các lĩnh vực.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh buổi làm việc

    Kết luận cuộc làm việc, đồng chí chủ tịch UBND huyện Phan Văn Giáp ghi nhận, đánh giá cao mặc dù trong điều kiện gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó của cán bộ và nhân dân xã Nghĩa Phúc nên kinh tế xã hội địa phương phát triển ổn định, lĩnh vực VHXH khởi sắc, QPAN luôn được giữ vững. Đồng chí cũng định hưỡng cho địa phương trong 3 tháng cuối năm và trong thời gian tới./.

Nguyễn Ka Điệp
BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NGHĨA PHÚC
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Hòa - Phó chủ tịch xã

 Ông: Nguyễn Quốc Điệp - Công chức VHXH xã

Trụ sở: Xã Nghĩa Phúc - Huyện Tân kỳ - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (0238)3566999 - Email: ubndnghiaphuctkna@gmail.com